Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

[NEWS] Matsuzaka Tori sẽ phát hành Photobook thứ 2 vào tháng 10 (2011)

Khi lấy bài dịch xin hãy ghi đầy đủ credit tại blog này !!!


Tin được đăng vào ngày 18/08/2011


Nam diễn viên Matsuzaka Tori (22t) sẽ phát hành cuốn Photobook thứ 2「道-TAO-」(Michi -TAO-) (Tạp chí HOUSE) vừa được tiết lộ vào ngày 18 vừa qua. Được đi đến Thượng Hải - Trung Quốc, Matsuzaka-san lần đầu phải đối mặt với việc chụp ảnh khỏa thân đã nhận xét rằng "Khi mà ra hình thì không mấy lần dám nhìn thẳng vào hình khỏa thân của chính mình  (cười)".


Năm 2009, anh được nhận vai diễn đầu tay "Shinken Red" trong Tokusatsu Drama "Samurai Sentai Shinkenger" (của kênh TV Asahi). Trong mục "Nam diễn viên có sự bức phá trong năm"  của tạp chí JUNON tháng 3 năm nay (2011) anh đã được bình chọn đứng đầu bảng. Ngày 28/06 trên bảng xếp hạng Oricon hạng mục "Nam diễn viên trẻ có sự bức phá trong nửa năm đầu" anh đã được bình chọn đứng hạng 4 và thu hút ít nhiều sự chú ý. 


Cuốn Photobook lần này gồm 218 trang A4. Chủ đề của lần chụp này là cảm nhận về tương lai trong quá trình trưởng thành từ khi bắt đầu vào nghề đến giờ. Tên của Matsuzaka-san là "Tori" (Đào Lý) bắt nguồn trong tích cổ của Trung Quốc nên mới đi đến Thượng Hải và ảnh được chụp ở ngoại thành.


Matsuzaka-san nhìn lại "Cùng là đứng trước ống kính nhưng chụp photobook và quay phim nhưng có cảm giác khác hơn". Lần đầu đến Thượng Hải anh đã nhận xét rằng "Cảm giác này khác hẳn với lần đầu đến Tokyo. Ấn tượng về thành phố cận đại này là khí hậu và hương vị rất dễ chịu, thức ăn ngon làm cảm thấy rất yêu thích nơi này."


Photobook thứ 2 này sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 10 với giá 2100 yên. 
Vai diễn sân khấu đầu tiên của Matsuzaka trong "Ginga Eiyuu Densetsu" (Truyền thuyết về người hùng của thiên hà) với sự khổ luyện vai "Hoàng tử" của anh thì cuối cùng Phiên bản phụ lục đặc biệt cũng đã được ra mắt với số lượng có hạn (giá là 2415 yên). Và trong những người mua sẽ được bốc thăm để xem ai là người được tham gia buổi bắt tay vào tháng 11 sắp tới.



Translated by Ayumi @ ToriHiro
Credit: http://mantan-web.jp/2011/08/18/20110817dog00m200035000c.html



Và đây là một số hình ảnh trong cuốn Photobook thứ 2 của Matsuzaka Tori:




Vì hình ảnh cuối mang tính chất nhạy cảm nên các bạn nào từ 18 tuổi trở lên hay có đủ can đảm để chủ blog không phải chịu bất kì trách nhiệm nào thì hãy ấn "Đọc thêm"




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét