Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

[NEWS] Matsuzaka Tori tổ chứ kỷ niệm 2nd photobook "Michi -Tao-"

Tin ngày 20-11-2011


Vào ngày 20/11, nam diễn viên Matsuzaka Tori tổ chức sự kiện kỷ niệm việc phát hành 2nd photobook "Michi -Tao-"


Matsuzaka, lần đầu thử thách với việc chụp ảnh khỏa thân, có đôi lời phát biểu: "Hơn cả việc chụp những bức ảnh, tôi có cảm giác như một đang quay một bộ phim. Ngay cả đó là những bức ảnh khỏa thân, tôi không thể cưỡng lại dòng chảy của câu chuyện..."


Photobook được chụp tại Thượng Hải vào mùa hè, "Khác với tập ảnh đầu tiên, các bạn có thể thấy được một mặt trưởng thành của con người tôi. Tôi muốn cho mọi người được thấy quá trình trưởng thành suốt 23 năm qua của mình, và cả những biểu cảm chưa được thể hiện qua!" - Matsuzaka tâm sự.


Matsuzaka Tori hiện đang đảm nhiệm vai chính trong drama "Kaitou Royale", và sẽ góp mặt trong "Ume-chan Sensei" của NHK vào tháng tư tới. Anh nói rằng: " Năm nay quả là một năm bận rộn với nhiều biến động, tôi đã có thể tận hưởng sau một thời gian dài"


Anh cũng chia sẻ rằng muốn hướng tới mục tiêu cao hơn vào năm sau: "Tôi sẽ cố gắng trong những thách thức công việc. Tôi muốn đi trên con đường (Tao) này..."

Translated by Hina.K
Credit: Tokyohive

3 nhận xét:

  1. Chúc ông có 1 năm thuận lợi ...
    Làm việc nhiều thì làm, lo cho sức khỏe tí nha =A=

    Ông già mê công việc à~

    Trả lờiXóa
  2. Mê công việc cũng đc.. miễn đưng bỏ bê ai kia là đc~

    Trả lờiXóa
  3. Kẻo ai kia nổi cơn bất chợt mệt lắm :"))

    Trả lờiXóa